น้ำท่วมบ้าน

9 Dec

ครับผม!คงเป็นเรื่องเด่นเลยสำหรับเรื่อง น้ำท่วม และแน่นอนครับในที่สุดบ้านผมน้ำก็ท่วม ซึ่งทางบ้านก็เตรียมตัวมาดีพอสมควรครับ ไม่ว่าจะเป็น เรื่อง กระสอบทราย กำแพง ปูน ดินน้ำมัน ซิลิโคน เพื่อกันน้ำท่วมโดยเฉพาะ เหตุที่ต้องกันก็เพราะว่า บ้านผมเป็นโรงงาน หากน้ำท่วมเข้าไปอาจทำให้เครื่องจักรเสียได้ และพวกผมก็ซีนเครื่อง ถอดชิ้นส่วนสำคัญออกเผื่อน้ำท่วมเข้ามาในบ้าน(อีกอย่างบ้านผมก็ค่อนข้างต่ำ น้ำเข้ามาขังได้ง่าย)ในที่สุดก็รับมือกับน้ำท่วมได้พอดี

ขอบคุณสำหรับการรับชมครับ😉

Leave a Reply

