เรื่องราวหลัง ม.3 (1)

14 Aug

สวัสดีครับ บล็อกของผมก็ร้างไปนานเลยนะ 55555 ตอนนี้มีเรื่องเล่ามากมายเลยที่อยากจะเล่า ตอนนี้ก็จะพยายามกลับมาอัพเดทบล็อก เรื่อยๆเลยนะครับ😀 #คิดว่าผมบ่นคนเดียวก็แล้วกันนะครับ 555555

“หลังจากวันนั้น ที่ผมสอบไม่ติดมหิดลฯรอบสอง ได้ตัวสำรองอันดับที่ตั้ง “158”(เลขที่ผมจำจนวันตาย และเจอเลขนี้บ่อยมากกกกก) ผมรู้สึกผิดหวังมากๆ เพราะอยากเข้าเรียนที่นี่มากมาย ก็ได้แต่หวังว่ามหิดลฯจะเรียกตัวสำรองถึงนะ…

จากการสอบไม่ติดส่งผลให้ผมเจ็บหนัก(แบบอกหัก 555555) ทำให้ผมหมดกำลังใจที่จะอ่านหนังสือเพื่อเตรียมสอบเข้าเตรียมอุดมฯ …ก็นั่นแหละ ผมก็เลยสอบไม่ติดเตรียมฯ…

แต่ก็ยังโชคดีนะที่ผมสอบติด ม.4 ห้องพิเศษ แผนการเรียน “ไทยเข้มแข็ง”(มีคนเรียกว่า ไข่-เค็ม-แข็ง ด้วย -_-) ที่โรงเรียนเก่าหนะ “ทวีธาภิเศก”(ได้อันดับ 2 ด้วย  >_<) ก็ได้เรียนภาษาเยอรมันเพิ่มด้วย จากหลักสูตร วิทย์-คณิต ธรรมดาๆ …..

หลังจากได้เรียนวิชาภาษาเยอรมัน ผมก็ได้เจออะไรหลายๆอย่างเลยนะ ได้มองอะไรหลายๆมุมมอง ก็ขอขอบคุณวิชาภาษาเยอรมัน มากๆเลยครับ  :D

Leave a Reply

