วันสุดท้ายในการสอบ ม.3 ของผม

22 May

(สามารถกดที่ภาพ เพื่อดูภาพขนาดใหญ่ได้นะครับ)

ขอโทษด้วยครับ!ไม่ค่อยว่างเลย กว่าที่จะเข้ามาอัพเดทบล็อคแต่ละที…ผมอยากจะเล่าให้ฟังว่าจบ ม.3แล้ว(ปล.จบนานแล้ว) เพื่อนหลายคนคงไปเรียนที่เรียนใหม่ หลายคนคงเรียนที่เดิม ก็ขอให้โชคดีในการเรียนนะครับ

OK!ครับ เข้าเรื่อง วันสุดท้ายที่ผมสอบครั้งสุดท้ายในการเป็นนักเรียน ม.3 หลังสอบเสร็จปุ๊บ…เราก็นำพวงมาลัย(ที่นัดก่อนสอบวันสุดท้าย ให้เตรียมมาเซอไพรส์ครูที่ปรึกษา) และของขวัญที่ทั้งห้องนำมามอบให้ เป็นกระเช้าแบรนด์(ที่แชร์เงินกันออกครับ) จากนั้นก็ชวนอาจารย์มาที่ห้องครับ อาจารย์เห็นครั้งแรก ก็เซอไพรส์ครับ

จากนั้นเราก็มอบกระเช้าแบรนด์ให้อาจารย์(มอบแบรนด์ด้วยนะครับ ไม่ใช่มีแต่กระเช้า) อาจารย์ท่านก็กล่าวอวยพรให้พวกเรา(แบบรวมๆ)นิดนึง จากนั้นก็มีตัวแทนนักเรียนมากล่าวคำขอบคุณอาจารย์

มีการเข้าคิวต่อแถวให้พวงมาลัยแด่อาจารย์ พร้อมทั้งอาจารย์ให้พรเป็นรายบุคคล(อาจารย์ท่าน ถึงกับร้องให้เลยครับ) และสุดท้ายก็เป็นการถ่ายรูปกันทั้งห้อง(โดยเพื่อน”น่าจะ”หายไป1คน เป็นคนถ่ายรูปอีก 2 คน(คือผมกับเพื่อนอีกคนครับ))

สุดท้ายของสุดท้าย พวกเรากลุ่มหนึ่ง ก็ไปกินหมูกระทะกันครับ…

THE   END 

Leave a Reply

