แพ้อากาศ

7 Nov


งานแรกที่ อาจารย์ให้ทำ คืองานนี้ หลังจากนั้น อาจารย์ก็ให้ หาชื่อเพลงมา เพลงที่ผ่านมีอยู่ 2 เพลงครับคือเพลงช้ากับเร็ว แต่ผมเลือกเพลงนี้มา เพราะว่าคิดว่าเพลงช้ามันทำง่ายกว่า ที่ไหนได้ ผมคิดผิด! เพราะคิดเรื่องราวเรื่องค่อนข้างยาก หลังจากนั้นผมก็นัดกับเพื่อนมาทำMVที่โรงเรียน วันเสาร์แรก ไปทำได้นิดหน่อยเพราะสมาชิกยังไม่ครบ ต่อมาก็เล่นปิงปองเพลินครับ??? รุ่นน้องมาเล่นด้วย เขาถามว่ามาทำอะไร ผมก็ตอบไปว่ามาถ่ายMV เขาก็เลยจะขอลายเซ็นพวกผมครับ- -! และก็ถามอีกว่าถ่ายไปทำไม ผมก็ตอบว่า เป็นงานครับ ขึ้น ม.3ต้องทำ พอผมเห็นว่าพวกรุ่นน้องเพิ่มขึ้นเรื่อย ไม่ยอมไปเรียนเสริมพิเศษวันเสาร์ ผมจึงเก็บไม้ปิงปองแล้วบอกน้องเขาว่าพี่จะกลับแล้ว(จริงๆไปทำMVต่อครับ???) เมื่อสมาชิกครบแล้วก็ถ่ายทำไปเรื่อยๆ แต่มีปัญหาตรงที่ว่าเวลาให้นักร้องร้องเพลง บางทีจะเผลอขำออกมาครับ ช่วงนี้เลยทำค่อนข้างลำบากครับ ซึ่งวันนั้นยังทำไม่เสร็จครับ หลังจากวันนั้น ก็นัดกันไปถ่ายMVที่สะพานพระราม 8 เพื่อถ่ายทำsynch แต่ก็ทำค่อนข้างยากครับเพราะนักร้องเผลอหัวเราะออกมา- -? จากนั้นพวกผมคิดจะหานางเอกMVแถวนั้นเลยครับ(พูดเล่นกับเพื่อน) และถ่ายทำบางฉากขึ้นมาครับ หลังจากนั้นก็ไปตัดต่อMVที่บ้านเพื่อน ซึ่งเป็นวันสุดท้ายที่อ.ให้ส่งครับ แต่ด้วยความที่ ถ่ายทำวีดีโอน้อยเกินไปทำให้ ถ่ายทำMVได้ไม่เรียบร้อย!

สมาชิกในกลุ่ม ม.3/12
1.กันต์ณภพ จารุเกียรติภิญโญ
2.ธนาธิป วลีฤกษ์ทรัพย์
3.พีรดนย์ โฉมงาม

Leave a Reply

