สิ่งที่ฉันเป็น

7 Nov


นี่คืองานที่สองที่ อ.ให้ทำครับ งานที่ อ.เรียกว่า “เพลงนี้ครูจัดให้ซะงั้นแหละ” ให้เพื่อนในกลุ่มคนหนึ่งจับชื่อเพลง 3 ครั้งครับ 2 ครั้งแรก ไม่มีชื่อเพลง ครั้งสุดท้ายจึงได้ชื่อเพลง”สิ่งที่ฉันเป็น EBOLA” มาครับ พอได้เพลงมาปุ๊บ ผมก็เริ่มรับสมัครนางเอกMVเลยครับ จากนั้นก็มีคนมาสมัคร 2 คน ผมจึงเลือกมาคนหนึ่งและถามเพื่อน เพื่อนตอบตกลง ผมจึงชวนมาถ่ายทำที่โรงเรียน แต่เพราะว่าติดต่อกับเขาไม่ได้ วันถ่ายทำจึงให้น้องมาเป็นนางเอกMVครับ เสาร์แรกก็มาวางแผนที่โรงเรียนทันทีเลยครับ และเริ่มเปิดฉากโดยเพื่อนเอาการ์ด ยูกิมาเล่นกัน_ _” ผมก็รอวางแผน จากนั้นจึงวางแผน ให้วันนี้ถ่ายทำเฉพาะลายSynchครับ บนสแตน และเพื่อนอีกคนหนึ่งบนสนามฟุตบอลครับ

One Response to “สิ่งที่ฉันเป็น”

  1. penkanya November 14, 2010 at 9:31 am #

    เยี่ยม!

Leave a Reply

